วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ประโยชน์ที่คาดหวัง

การใช้สมุนไพรบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ อาจใช้ผสมกันหลายชนิดก็ได้ เช่น มะกรูด ว่านหางจระเข้ผสมกับอัญชัน เพื่อเพิ่มการบำรุงเส้นผมและให้เหมาะกับปัญหาของเส้นผม จะเห็นว่าเป็นวิธีง่ายๆและไม่ยุ่งยาก ในการบำรุงรักษาเส้นผมที่มีปัญหา ให้กลับคืนมาเป็นเส้นผมที่มีสุขภาพดีโดยเร็ว ด้วยการใช้ สมุนไพรที่หาง่าย ราคาไม่แพง ทำเองที่บ้านก็ได้ เป็นการประหยัดเงินและเวลา นอกจากนี้ยังมี ปัจจัยอื่นๆที่ช่วยส่งเสริมให้เส้นผมและหนังศีรษะมีสุขภาพที่ดี คือ การดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ให้สะอาดเสมอ ในระหว่างสระผมและบำรุงผมด้วยสมุนไพรหรือครีมนวดผมต้องนวดศีรษะด้วย เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ไปเลี้ยงรากผมได้ทั่วถึง การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แต่งผมที่มี คุณภาพและให้เหมาะกับสภาพของเส้นผมและหนังศีรษะ ลดการทำร้ายเส้นผม เช่น การดัด การ ย้อมสีผม การไดร์ผมบ่อยๆ และที่สำคัญคือ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น